X
Thông báo Tuyển sinh đào tạo trình độ Thạc Sĩ đợt I năm 2014
Lịch hướng dẫn ôn thi cao học đợt I năm 2014 tại Hà Nội


Loading

Danh sách thành viên được đánh dấu

Trang 1/2 12 CuốiCuối
Kết quả từ 1 tới 15 trên 24

Đề thi hết môn Tin học đại cương

  1. Điều Hành Diễn đàn
    Bắt đầu vào 09-12-2008, 09:27 PM
    Đã viết: 869 bài thảo luận
    nguyenngoc_napa is offline
    30730 lượt xem
    #1

    Wao Đề thi hết môn Tin học đại cương

    ĐỀ THI HẾT MÔN TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG- 2008
    BUỔI CHIỀU - THỜI GIAN 120'

    ----------------

    Câu 1 : Định nghĩa Tin Học. Phân biệt hai lĩnh vực nghiên cứu của tin học là khoa học phần cứng và khoa học phần mềm. Nêu vai trò của tin học trong thời đại ngày nay.
    Câu 2 : Nêu cách tìm kiếm một tập tin trong Windows Explore hoặc trên Windows.
    Câu 3 : Bằng ngôn ngữ liệt kê hoặc ngôn ngữ sơ đồ khối giải thuật toán của phương trình trùng phương :
    ax4 + bx2 = 0
    P/s : do ko định dạng được mũ 4 và mũ 2 nên các bạn thông cảm.
    ­­­­


    Chỉnh sửa: timkiemxanhluc, 10-11-2010 lúc 01:52 PM Lý do: Đặt lại tiêu đề để sử dụng lâu dài
    "HÀNH CHÍNH PHỤC VỤ NHÂN DÂN LÀ CHÍNH"
    Liên hệ
    @ Email : nguyenthinhungoc@hanhchinh.com.vn
    @ Yahoo : nguyen_ngoc_499
    @ Phone : 0934.893.063

    @ Facebook : www.facebok.com/nguyenthinhungoc
    Trong một con người nhỏ bé, có một ước mơ rất to, để thực hiện ước mơ to, phải bắt đầu bằng nhiều việc nhỏ, trong rất nhiều việc nhỏ, chắc chắn sẽ rút ra đựơc bài học to, những bài học to làm nên thành công nhỏ, nhiều thành công nhỏ tạo ra thành công to, khi có thành công to, không ai xem mình là "người nhỏ".

    Bài viết ngẫu nhiên trong diễn đàn:

    • » TeraCopy Pro 2.07 Beta _ Tăng tốc Copy...
    • » xét chuyển ngạch lương
    • » Giới thiệu luật trách nhiệm bồi thường...
    • » Hãy buộc một rải băng lên cây sồi già
    • » Tư vấn về ngành nghề cần học - hành...
    • » Tuyển tập phim của Trương Vệ Kiện
    • » Cuộc đấu cam go!
    • » Cần đổi mới cách giảng dạy ở đại học
    • » Quyền của dân nên đặt ở vị trí nào...
    • » ai có tieu luan qua trinh hinh thanh va...

    Bài viết ngẫu nhiên cùng Box:

    • » Tìm tài liệu tin học đại cương
    • » Thêm 1 trang web cho phép bạn up ảnh,...
    • » Gia Sư dạy Toán , Giải thuật tin học ,...
    • » Access 2007 P1( Xin đển trưa mai nha...
    • » Sổ tay sử dụng phím tắt toàn tập
    • » Lý Thuyết Access 2007 p2 (xin đến trưa...
    • » Chủ đề: Ngôn ngữ thuật toán
    • » Chủ đề: Cách đổi cơ số
    • » Đề cương môn Tin học đại cương (tham...
    • » "Nguy Cơ và Bảo Mật Cho Hệ Thống Voice...
  2. 02-12-2009, 08:44 AM
    Quản lý Diễn đàn
    Bắt đầu vào 02-12-2009, 08:44 AM
    Bài viết: 393
    ngodung is offline
    #2

    Default Đề thi hết môn Tin học đại cương

    Đề thi kết thúc môn tin học đại cương năm 2009(buổi chiều)
    Câu 1.
    Anh (chị) hãy trình bày những hiểu biết của anh( chị) về phầm mềm và quy trình làm phần mềm, trình bày mối quan hệ giữa quy trình xử lý thông tin với quy trình quản lý, so sánh quy trình xử lý thông tin và quy trình quản lý.

    câu 2.
    Đổi số sau từ số đếm cơ số 16 sang cơ số 10,8.
    B5A.78

    Câu 3.
    Sử dụng ngôn ngữ lưu đồ để giải quyết 1 bài toán cụ thể trong lĩnh vực quản lý đào tạo.
    Chỉnh sửa: alias_apa, 12-05-2012 lúc 08:13 PM
    莫謂春殘花落盡
    庭前昨夜一枝梅
  3. 04-11-2010, 05:30 PM
    Cán sự
    Bắt đầu vào 04-11-2010, 05:30 PM
    Bài viết: 90
    zancy is offline
    #3

    Default Đề thi hết môn Tin học đại cương

    Đề kiểm tra điều kiện tin học đại cương (28.10.2010)
    câu 1.
    tại sao nói trong quản lý thông tin vừa là nguyên liệu vừa là sản phẩm? minh họa bằng thực tế? trình bày mối quan hệ giữa quy trình xử lý thông tin và quy trình quản lí?
    câu 2.
    đổi các số sau sang các số ở các hệ đếm còn lại:
    (2739109.47)cơ số 10
    (1710.3)cơ số 8
    câu 3. xây dưng thuật toán:
    a. nhập vào n số nguyên từ bàn phím và đếm xem có bao nhiêu số vừa chia hết cho 2 vừa chia hết cho 5
    b. mô tả tình huống trong bài toán quản lí.
    p/s:câu a bài 3 tớ ko pít phải làm ntn cả, mọi người ai pít thì post lên giùm nha! ^^
    Chỉnh sửa: alias_apa, 12-05-2012 lúc 08:14 PM
    sỐng ChẬm lẠi .NghĨ KhÁc Đi . yÊu ThƯơNg nhìU hƠn....
  4. 06-11-2010, 09:57 AM
    Chuyên viên cao cấp
    Bắt đầu vào 06-11-2010, 09:57 AM
    Bài viết: 3,049
    timkiemxanhluc is offline
    #4

    Wao Đề thi hết môn Tin học đại cương

    Kh10A4 APA Hà Nội, tháng 11 năm 2010
    Giảng viên: Nguyễn Quế Hương
    KIỂM TRA ĐIỀU KIỆN 20% TIN HỌC ĐẠI CƯƠNG
    Câu 1:
    Trình bày hiểu biết của anh (chị) về Chính phủ điện tử ở Việt Nam?
    Câu 2:
    Hiểu biết của anh (chị) về dịch vụ Internet và thư điện tử?
    có tốt thì tốt cho chót
  5. 06-11-2010, 10:01 PM
    Chuyên viên cao cấp
    Bắt đầu vào 06-11-2010, 10:01 PM
    Bài viết: 3,049
    timkiemxanhluc is offline
    #5

    Heart Đề thi hết môn Tin học đại cương

    Câu 3: Xây dưng thuật toán: Nhập vào n số nguyên từ bàn phím và đếm xem có bao nhiêu số vừa chia hết cho 2 vừa chia hết cho 5.
    P/s: Câu a bài 3 tớ ko pít phải làm ntn cả, mọi người ai pít thì post lên giùm nha! ^ ^
    Cách 1: Ngôn ngữ liệt kê từng bước
    B1: Bắt đầu;
    B2: Nhập n;
    B3: i := 1; đếm := 0;
    B4: Nếu i <= n, sang bước 5; Nếu i > n, sang bước 9;
    B5: Nhập a(i);
    B6: Nếu a(i) chia hết cho 10, sang bước 7; Nếu a(i) không chia hết cho 10, sang bước 8;
    B7: đếm := đếm + 1;
    B8: i := i + 1;
    B9: Có đếm số vừa chia hết cho 2 vừa chia hết cho 5;
    B10: Kết thúc.


    Cách 2: Ngôn ngữ sơ đồ khối
    Sắp tới tham khảo trong
    Chủ đề: Ngôn ngữ thuật toán, sẽ có thêm đáp án bài dưới.
    Câu 3: Bằng ngôn ngữ liệt kê hoặc ngôn ngữ sơ đồ khối giải thuật toán của phương trình trùng phương khuyết:
    ax^4 + bx^2 = 0
    ­­­­
    Chỉnh sửa: timkiemxanhluc, 06-10-2011 lúc 11:57 PM
    có tốt thì tốt cho chót
  6. 09-12-2010, 02:31 PM
    Cán sự
    Bắt đầu vào 09-12-2010, 02:31 PM
    Bài viết: 7
    nguyễn hằng is offline
    #6

    Default Đề thi hết môn Tin học đại cương

    câu 1: anh (chị) hay nêu hiểu biết về địa chỉ IP, dịch vụ tên miền và những quy định đặt tên miền? Intranet là gì? intranet khác Internet ở điểm nào?
    câu 2: đổi hệ đếm cơ số 8 sang hệ đếm cơ số 2, 10, 16.
    165.61
    câu 3: sử dụng ngôn ngữ sơ đồ khối(lưu đồ) để mô tả cách giải bài toán trong quản lý công văn giấy tờ
  7. 11-12-2010, 03:37 PM
    Chuyên viên
    Bắt đầu vào 11-12-2010, 03:37 PM
    Bài viết: 180
    kimbang91 is offline
    #7

    Default Đề thi hết môn Tin học đại cương

    1) Trình bày hiểu biết về hệ thống thông tin trong quản lý. Liên hệ thực tiễn.
    2) Đổi từ hệ đếm cơ số 16 sang hệ đếm cơ số 10, 8 của số B5A.78
    3) Sử dụng ngôn ngữ sơ đồ khối (lưu đồ) để mô tả cách giải bài toán trong lĩnh vực quản lý công văn giấy tờ
  8. 07-01-2011, 09:01 PM
    Điều Hành Diễn đàn
    Bắt đầu vào 07-01-2011, 09:01 PM
    Bài viết: 1,543
    Tuấn Public is offline
    #8

    Default Đề thi hết môn Tin học đại cương

    Trích Nguyên văn bởi ngodung View Post
    Câu 1: Anh (chị) hãy trình bày những hiểu biết của anh (chị) về phầm mềm và quy trình làm phần mềm. Trình bày mối quan hệ giữa quy trình xử lý thông tin với quy trình quản lý, so sánh quy trình xử lý thông tin và quy trình quản lý.
    Câu 2: Đổi số sau từ hệ đếm cơ số 16 sang hệ đếm cơ số 10; 8:
    B5A.78
    Câu 3: Sử dụng ngôn ngữ sơ đồ khối để giải quyết 1 bài toán cụ thể trong lĩnh vực quản lý đào tạo.
    Sáng nay, 07.01.2011, đề thi môn Tin học đại cương của lớp KH10A3 hệ chính quy khóa X cũng y chang như thế này.
    Đề xuất cách làm:
    Câu 1:
    1. Phần mềm và quy trình làm phần mềm:

    a) Khái niệm phần mềm: Các loại chương trình khác nhau được sử dụng để điều khiển máy tính và các thiết bị có liên quan, hoặc để xử lý thông tin tự động, được gọi là phần mềm.
    b) Qui trình làm phần mềm: Qui trình làm phần mềm phải trải qua các khâu sau:
    - Xác định yêu cầu:Đây là khâu chuẩn bị tàI liệu mô tả một cách đầy đủ rõ ràng về các yêu cầu, hay còn gọi là quá trình đặc tả. Các yêu cầu này có thể xuất phát từ những người đặt hàng có nhu cầu giải quyết các bài toán thực tế, cũng có thể xuất phát từ những người sáng tạo ra các ý tưởng cho một phần mềm trong tương lai.
    - Phân tích bài toán: Mục đích của khâu này là:
    + Hiểu và làm rõ vấn đề.
    + Đánh giá các giảI pháp khác nhau.
    + Chọn giải pháp được ưa thích nhất.
    - Xây dựng thuật toán và viết chương trình: Khâu này bao gồm các bước sau:
    + Bước1: Thực hiện thiết kế hệ thống theo kiểu từ trên xuống dưới tạo ra các mô đun nhỏ. Đối với mỗi mô đun, xác định các cấu trúc dữ liệu chính và các chương trình con liên quan.
    + Bước2: Viết thuật giải và có thể dùng các lệnh giả (giả theo ngôn ngữ nào đó) để mô tả các thủ tục.
    + Bước3: Tạo mã (tức là viết chương trình với một ngôn ngữ cụ thể) cho giải pháp đã chọn.
    + Bước: Gỡ rối (sửa các lỗi)
    - Thử nghiệm chương trình: Mục đích của khâu này nhằm thử nghiệm chương trình và khẳng định nó đã chạy đúng so với yêu cầu.
    - Cài đặt, vận hành, theo dõi và bảo dưỡng: Khâu này bao gồm nhiều công đoạn khác nhau như:
    + Cho chạy toàn bộ hệ thống.
    + Đánh giá các tính năng của nó.
    + Gỡ các lỗi mới mỗi khi phát hiện ra thêm.
    + Cập nhật hệ thống.
    + Khẳng định rằng các thay đổi này là đúng.


    2. Trình bày mối quan hệ giữa quy trình xử lý thông tin với quy trình quản lý, so sánh quy trình xử lý thông tin và quy trình quản lý:

    Sơ đồ: Thông tin chỉ đạo <=>Thông tin phản hồi


    Hoạt động quản lý là hoạt động ra quyết định quản lý, các nhà quản lý luôn mong muốn tìm một phương pháp tối ưu cho bài toán quản lý.Do đó thông tin là yếu tố không tách rời trong hoạt động quản lý và tin học được áp dụng vào trong hoạt động quản lý.Quy trình xử lý thông tin và quy trình quản lý có mối quan hệ mật thiết với nhau, gứn bó mật thiết với nhau, gắn bó với nhau, hỗ trợ và bổ sung cho nhau..


    Quan sát vào sơ đồ ta thấy sơ đồ luân chuyển thông tin trong quản lý tha thấy có 4 quá trình xử lý thông tin:
    - Chủ thể quản lý xử lý thông tin để ra quyết định
    - Khách thể quản lý nhận thông tin chỉ đạo và tiến hành xử lý
    - Khách thể quản lý nhận thông tin để báo cáo
    - Chủ thể quản lý nhận thông tin phản hồi và xử lý

    Như vậy thực chất của quá trình quản lý là quá trình xử lý thông tin. Nhưng hoạt động quản lý mang đặc thù riêng nên nó có sự khác biệt:
    - Quá trình xử lý thông tin là quá trình tuần tự các bước được pháp luật quy định chặt chẽ.
    - Sản phẩm của quá trình xử lý thông tin là quyết định quản lý.

    - Thông tin trong quản lý là thông tin 2 chiều, liên tục và mang tính chất pháp lý.

    Câu 2:
    Đổi số sau từ hệ đếm cơ số 16 sang hệ đếm cơ số 10 và hệ đếm cơ số 8: B5A.78
    1. Đổi số đã cho từ hệ đếm cơ số 16 sang hệ đếm cơ số 10:
    Có 2 cách:
    Cách 1: Dùng công thức đổi hệ số - công thức trong Giáo trình để đổi trực tiếp:
    (B5A.78)16 = 11*16^2 + 5*16^1 + 10*16^0 + 7*16^(-1) + 8*16^(-2) = (2906.46875)10
    Cách 2:
    - Bước 1: Từ hệ đếm cơ số 16 đổi sang hệ đếm cơ số 2, áp dụng quy tắc chia nhóm 4 bit (cách làm xem giáo trình), ta được: (B5A.78)16 = (101101011010.01111)2
    - Bước 2: Từ hệ đếm cơ số 2 đổi sang hệ đếm cơ số 10, áp dụng công thức trong Giáo trình, ta được:
    (101101011010.01111)2 = (2906.46875)10
    => Kết luận: (B5A.78)16 = (2906.46875)10
    Lưu ý: Nên chuyển tiếp sang hệ đêm cơ số 2 để áp dụng cho cả câu đổi sang hệ đếm cơ số 8.
    2. Đổi số đã cho từ hệ đếm cơ số 16 sang hệ đếm cơ số 8:
    - Bước 1: Đổi số đã cho từ hệ đếm cơ số 16 sang hệ 2 (đã làm ở ý 1), ta được:
    (B5A.78)16 = (101101011010.01111)2
    - Bước 2:
    Đổi số đã cho từ hệ đếm cơ số 2 sang hệ đếm cơ số 8, áp dụng quy tắc chia nhóm 3 bit, ta được:(101101011010.01111)2 = (5532.36)8
    => Kết luận:
    (B5A.78)16 = (5532.36)8
    Câu 3: Sử dụng ngôn ngữ sơ đồ khối để giải quyết 1 bài toán cụ thể trong lĩnh vực quản lý đào tạo:
    Có thể dùng bài toán tiếp nhận hồ sơ sinh viên lúc nhập học vào Học viên (các bạn tự vẽ thành sơ đồ khối nhé):
    - (Bắt đầu)
    - [Sinh viên nộp hồ sơ nhập học]
    - <Hồ sơ đầy đủ>
    - <Hồ sơ đầy đủ> Đ ->[Tiếp nhận và lưu hồ sơ] -> (Kết thúc)
    - <Hồ sơ đầy đủ> S ->[Bổ sung hồ sơ]
    +
    <Bổ sung hồ sơ đầy đủ> Đ ->[Tiếp nhận và lưu hồ sơ] -> (Kết thúc)
    + <Bổ sung hồ sơ đầy đủ> S ->[Sinh viên nộp hồ sơ nhập học]
    ===================
    Chúc các bạn đạt kết quả cao!
    Chỉnh sửa: Tuấn Public, 07-01-2011 lúc 09:06 PM
    Cảnh báo: Những thành viên cố tình spam, quảng cáo để tăng số lượng bài viết tại Diễn đàn Sinh viên Hành chính sẽ bị banned (nickname + IP) vĩnh viễn mà không cần báo trước./.
  9. 10-01-2011, 12:37 PM
    Chuyên viên
    Bắt đầu vào 10-01-2011, 12:37 PM
    Bài viết: 258
    vina_boy is offline
    #9

    Default Đề thi hết môn Tin học đại cương

    Đề thi hết môn tin học lớp Kh10a7
    Sáng 10/1/2011
    Câu 1: hãy nêu các hiểu biết của anh chị về Tin hoc và CNTT,việc ứng dụng CNTT ứng dung Tin học vào quản lý hành chình nhà nước ta hiện nay?
    Câu 2: Đổi số 478.56 hệ cơ số 10 sang hệ cơ số 8 và 16
    Câu 3: Dùng nông ngữ sơ đồ khối để mô tả một bài toán trong lĩnh vực quản lý đào tạo

    Các cách giải đã có ở bài trên mình chỉ đưa kêt quả thui Câu 2 hệ số 8 là số 736.4 hệ 16 là 1DE.8
    Câu 3 mình có 2 trường hợp trong lĩnh vực quản lý đào tạo các bạn tự làm sơ đồ khối nhé
    Tình huống 1 :Một thư viện của một trường đại học muốn xây dựng một hệ thống thông tin tin học hoá để quản lý thư viện của mình. Hệ thống thông tin quản lý thư viện này có nhiều phân hệ khác nhau, trong đó có phân hệ quản lý việc mượn và trả sách. Quy trình quản lý việc mượn và trả sách được tóm tắt như sau:
    Khi có nhu cầu mượn sách, độc giả sẽ tra cứu đầu sách mình muốn mượn nhờ sự trợ giúp của máy tính để tìm kiếm mã số của những sách muốn mượn? Khi mượn sách, độc giả phải điền thông tin vào một phiếu mượn sách (bao gồm: mã độc giả, ngày mượn, mã số sách cần mượn, thời hạn mượn...). Thủ thư sẽ kiểm tra thẻ độc giả và tra cứu tệp quản lý độc giả và tệp kho sách. Sách mượn sẽ được trao cho độc giả nếu thẻ còn hợp lệ và sách được phép cho mượn. Các thông tin về việc mượn sách này sẽ được cập nhật vào tệp quản lý mượn/trả sách và tệp kho sách. Ngược lại, độc giả sẽ nhận được thông báo từ chối. Khi trả sách, thủ thư lại kiểm tra thẻ độc giả và cập nhật thông tin trả sách vào tệp quản lý mượn/trả sách và tệp kho sách. Độc giả sẽ nhận được một phiếu xác nhận việc trả sách. Trong trường hợp sách mượn quá hạn, độc giả phải nộp tiền phạt và nhận biên lai phạt. Sách trong một phiếu mượn có thể được trả làm nhiều lần và độc giả cho thể đề nghị gia hạn mượn sách nếu có nhu cầu. Mọi thông tin về việc gia hạn sách đều được cập nhật vào tệp quản lý mượn/trả sách và độc giả sẽ nhận được một phiếu gia hạn. Định kì hàng tháng, bộ phận quản lý việc mượn/trả sách sẽ tiến hành lập các báo cáo thông kê gửi lên ban giám đốc thư viện.
    TH2:Hoạt động của hệ thống quản lý việc đăng ký học qua mạng của một trường học được mô tả như sau:
    Khi các học viên muốn đăng ký học thì họ phải gửi các phiếu đăng ký trong đó điền đầy đủ thông tin về họ tên, số chứng minh thư và mã số của những lớp học họ muốn tham gia cho trường. Hệ thống kiểm tra từng lớp học được đăng ký có còn tiếp nhận học viên không bằng cách tra cứu tệp Danh sách lớp. Các dữ liệu trong tệp này cho biết lớp học nào còn tiếp nhận học viên, lớp học nào đã bị huỷ bỏ và lớp học nào đã đủ học viên. Từ đó hệ thống có thể xác định được những lựa chọn nào của học viên được chấp nhận và những lựa chọn nào bị từ chối.
    Những học viên nào được chấp nhận nguyện vọng sẽ được ghi danh vào vào những lớp mà họ đăng ký. Tên và số chứng minh thư của các sinh viên này sẽ được cập nhập vào tệp Danh sách lớp và sĩ số lớp học sẽ được tính lại. Nếu lớp học đó đã đủ học viên thì mã lớp học đó sẽ được đánh dấu là đã khoá sổ. Các dữ liệu về sinh viên mới và những dữ liệu bổ sung hoặc thay đổi của sinh viên cũ trong quá trình ghi danh này cũng được cập nhập vào tệp Hồ sơ sinh viên chung trong toàn trường.
    Cuối cùng, hệ thống sẽ gửi cho từng học viên đăng kí một bản thông báo trong đó liệt kê danh sách những lớp học mà họ đã đăng kí và đánh dấu vào những lớp học họ được chấp nhận.
  10. 10-01-2011, 08:02 PM
    Cán sự
    Bắt đầu vào 10-01-2011, 08:02 PM
    Bài viết: 6
    tatulove is offline
    #10

    Default Đề thi hết môn Tin học đại cương

    đề thi lớp KH10A12
    1) trình bày hiểu biết của các anh chị về dịch vụ internet
    2) đổi số 272,57 ở hệ cơ số 10 sang hệ cơ số 16,8
    3) vẽ sơ đồ khối để giải bài toán cụ thể về quản lý tài chính
    "!"@"!"!_!L0\/E
  11. 10-01-2011, 08:57 PM
    Cán sự
    Bắt đầu vào 10-01-2011, 08:57 PM
    Bài viết: 90
    zancy is offline
    #11

    Default Đề thi hết môn Tin học đại cương

    đề thi hết môn tin học đại cương lớp kh10a10 (10.1.2011)
    câu 1: anh (chị) hãy trình bày hiểu biết của mình về tin học, CNTT, ứng dụng của CNTT trong hành chính nhà nước. liên hệ thực tế.?
    câu 2: đổi số 165.61 từ cơ số 8 sang hệ cơ số 10, 2, 16
    câu 3: dùng ngôn ngữ sơ đồ khối (lưu đồ) để mô tả một bài toán trong quản lý,, đào tạo
    sỐng ChẬm lẠi .NghĨ KhÁc Đi . yÊu ThƯơNg nhìU hƠn....
  12. 04-04-2011, 07:47 PM
    Chuyên viên
    Bắt đầu vào 04-04-2011, 07:47 PM
    Bài viết: 180
    kimbang91 is offline
    #12

    Default Đề thi hết môn Tin học đại cương

    Đề thi hết môn tin học đại cương K10 (4/4/2011)
    1) Nêu hiểu biết về mạng Internet và dịch vụ thư tín điện tử.
    2) Đổi từ hệ đếm cơ số 10 sang hệ đếm cơ số 8, 2, 16 của số sau: 434.32
    3) Dùng ngôn ngữ sơ đồ khối (lưu đồ) để mô tả một bài toán trong quản lý (cái này có thể chọn bất kỳ loại quản lý nào như QL công văn, nhân sự, tài chính, đào tạo...)
  13. 22-11-2011, 04:12 PM
    Cán sự
    Bắt đầu vào 22-11-2011, 04:12 PM
    Bài viết: 16
    mĩ lan is offline
    #13

    Wao Đề thi hết môn Tin học đại cương

    câu hỏi: hiểu biết về nền kinh tế tri thức? liên hệ thực tế.
    câu hỏi: các chính sách của đảng và nhà nước ta về ứng dụng tin học?
  14. 23-11-2011, 01:05 PM
    Cán sự
    Bắt đầu vào 23-11-2011, 01:05 PM
    Bài viết: 10
    cobehattieu is offline
    #14

    Red face Đề thi hết môn Tin học đại cương

    Kn về nền kinh tế tri thức:có nhiều kn khác nhau về nền kinh tế tri thức
    Bộ thương mại Anh:Kttt là nền kt dc dẫn dắt bằng tri thức trong đó tri thức đóng ai trò chủ đạo trong việc tao ra của cải vật chất cho xh
    Theo đn kttt của tổ chức OECD Tổ chức hợp tác và phát triển kt của EU: kttt là nền kt trg đó có sự sản sinh, phổ cập, và sẳ dụng tri thức có vai trò quyết định nhất đến việc tạo ra của cải vật chất nâng cao chất lượng cuộc sống
    4ngành công nghệ trụ cột của kttt là công nghệ cng sinh học, cng vật liẹu mới(na nô), công nghiệp tái tạo năng lượng và công nghiệp chế tạo vật liẹu mới. công nghệ thông tin
    Đặc điểm của kttt
    -tri thức
    -số hóa
    -ảo hóa
    -phân tử hóa
    -nhất thể hóa và mạng hóa
    -phj môi giới
    -hội tụ
    -có sự tham gia của người tiêu dùng
    -sáng tạo vầ đổi mới
    -tính tức thời và thời gian thực
    -toàn cầu hóa
    -có nhiều thách thức

    ---------- Post added at 01:05 PM ---------- Previous post was at 01:03 PM ----------

    Kn về nền kinh tế tri thức:có nhiều kn khác nhau về nền kinh tế tri thức<br>Bộ thương mại Anh:Kttt là nền kt dc dẫn dắt bằng tri thức trong đó tri thức đóng ai trò chủ đạo trong việc tao ra của cải vật chất cho xh<br>Theo đn kttt của tổ chức OECD Tổ chức hợp tác và phát triển kt của EU: kttt là nền kt trg đó có sự sản sinh, phổ cập, và sẳ dụng tri thức có vai trò quyết định nhất đến việc tạo ra của cải vật chất&nbsp; nâng cao chất lượng cuộc sống<br>4ngành công nghệ trụ cột của kttt là công nghệ cng sinh học, cng vật liẹu mới(na nô), công nghiệp tái tạo năng lượng và công&nbsp; nghiệp chế tạo vật liẹu mới. công nghệ thông tin<br>Đặc điểm của kttt<br>-tri thức<br>-số hóa<br>-ảo hóa<br>-phân tử hóa<br>-nhất thể hóa và mạng hóa<br>-phj môi giới<br>-hội tụ<br>-có sự tham gia của người tiêu dùng<br>-sáng tạo vầ đổi mới<br>-tính tức thời và thời gian thực<br>-toàn cầu hóa<br>-có nhiều thách thức<br>
  15. 24-11-2011, 08:52 PM
    Cán sự
    Bắt đầu vào 24-11-2011, 08:52 PM
    Bài viết: 48
    mamolin is offline
    #15

    Default Đề thi hết môn Tin học đại cương

    Đề thi hết môn Tin Học Đại Cương
    24/11/2011 8h20 - 10h20
    Lớp QLNN về kinh tế KH11

    Câu 1 : Anh (chị) hãy trình bày hiểu biết của mình về phần mềm và qui trình làm phần mềm.Cho ví dụ minh hoạ
    Câu 2 : Đổi số ở hệ cơ số 10 539.45 sang hệ cơ số 16 và 8

    Câu 3 :Sử dụng ngôn ngữ sơ đồ khối(lưu đồ) để mô tả cách giải bài toán trong quản lý công văn



    Liệu có ai tin vào một cầu vồng chỉ có 6 màu sắc?
Trang 1/2 12 CuốiCuối

Tags:

None